Total Pageviews

Tuesday, April 5, 2011

4-4-2011: Tòa Án Nhân Dân hay là Toà Án ĐCS Việt Nam?


Hôm nay, có lẽ cá nhân chúng tôi không phải là người Việt Nam duy nhất cảm thấy nhục nhả và ê chề khi được biết tên tay sai không có tư cách làm thẩm phán Nguyễn Hữu Chính “khạc” ra một quyết định khi không cần “thẩm” mà đã “phán” một bản án bất công là 7 năm tù giam 3 năm quản chế cho QUYỀN YÊU NƯỚC của Tiến Sỹ luật Cù Huy Hà Vũ. 

Dưới chế độ XHCN, siêu việt hơn các nước pháp quyền khác trên thế giới, "Tay Phán” Nguyển Hữu Chính đã không cần công bố mà cũng chẳng them xem xét các chứng cứ dùng để buộc tội khi được 4 vị LS bào chửa yêu cầu.
Hơn thế nửa, vì tất cả thành viên của HĐXX lẫn đại diện VKS đều là đảng viên ĐCSVN, nên qua phiên toà này những người lảnh đạo chính quyền này đã trực tiếp và công khai tuyên bố với hơn 86 triệu người dân Việt Nam và cả thế giới biệt rỏ rằng: Dưới chế độ XHCN mà hơn 86 triệu người dân Việt Nam đang sống không có “Toà Án Nhân Dân” Việt Nam mà chỉ có “Toà Án  ĐCS” Việt Nam!
“Đây là một bản án trái pháp luât” như LS Nguyễn Thị Dương Hà, vợ luật sư Cù Huy Hà Vũ đã phát biểu. Ý kiến này đả được LS Trần Lâm chia sẻ khi và LS Trân Lâm đã yêu cầu Toà Án Nhân Dân Tối Cao hủy bản án trái pháp luật này.

Qua bản án này, LS CHHV đã bất chiến mà tự nhiên thành khi đã buộc chính quyền dốt nát mà lạm quyền này tự phơi bày bộ mặt thật của chế độ này là:

- Hiến Pháp đối với ĐCSVN chỉ là một công cụ dùng để bảo vệ cái chế độ XHCN để phục vụ cho ĐCSVN  
- Nhà nước này là một nhà nước “Đảng Quyền” chứ không phải là một nhà nước “Pháp Quyền” như ĐCSVN tuyên truyền
- Tất cả các vụ án dưới chế độ XHCN nếu muốn, Toà Án ĐCS Việt Nam chỉ cần “phán” mà không cần “thẩm” 
- Các tay “Phán” chỉ là các tay sai của ĐCSVN được phân công “khạc” ra các bản án do ĐCSVN quyết định trước.
- Tam Quyền Phân Lập (Lập Pháp, Hành Pháp, Tư Pháp) là không thể tưởng dưới chế độ XHCN, vì nó là khắc tinh của chế độ Độc Đảng, Độc Quyền  
- Cuộc bầu cử “Quốc Hội” tháng 5, 2011 sắp tới trong chế độ XHCN này chỉ là một tên gọi tráo trở. Thay vào đó phải gọi đó là “Đảng Hội” mới chính xác; vì đại đa số (nếu không nói là tất cả) các vị Đại Biểu trong cái Hội này là Đảng Viên ĐCSVN, cho nên phải gọi các vị này là Đại Biểu ĐCSVN mới chính xác, chứ nếu gọi là Đại Biểu Nhân Dân thì chỉ là một trò bịp vĩ đại để lừa hơn 86 triệu người Việt Nam. 

Qua bản án này, cá nhân chúng tôi cảm thấy rất phẩn uất vì ĐCSVN đang cầm quyền đã bị một thiểu số lạm quyền trong ĐCSVN cướp lấy danh nghĩa là Toà Án của Nhân Dân để phán một bản án không chính nghĩa và cực bất công cho một công dân yêu nước là Tiến Sỹ luật Cù Huy Hà Vũ.

Chính bọn lảnh đạo ĐCSVN là bọn phản động đối với dân tộc và Tổ Quốc Việt Nam! 
Toàn Dân Việt Nam, hãy hưỡng ứng và thực hiện lời nhấn bất khuất của Tiến Sỹ luật Cù Huy Hà Vũ,: ‘Lịch sử, tổ quốc và nhân dân Việt Nam sẽ phá án cho tôi, công dân Cù Huy Hà Vũ!’

Vì tương lai của thế hệ hôm nay và mai sau, Tuổi Trẻ Yêu Nước Việt Nam chúng ta không chấp nhận làm ngơ nửa!

Hoàng Diệu

No comments:

Post a Comment